The ZEN Residence “đắt giá” hơn từ hạ tầng đồng bộ khu Nam Thủ Đô

the-zen-residence-huong-loi-tu-ha-tang-dong-bo-khu-nam-ha-noi

Khu căn hộ mới The ZEN Residence nổi bật bên trong trong quần thể dự án Gamuda Gardens phía Nam Hà Nội đang đựo giới quan tâm Bất động sản cực kỳ quan tâm bởi lợi thế về vị trí đắc địa cùng cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh

Trong quý I/2017, khu vực phía Nam Hà Nội thu hút nhiều khách hàng cũng như nhà đầu tư. Việc thông xe đường cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ và cầu vượt Ô Đông Mác – Nguyễn Khoái, mở rộng các tuyến đường Kim Đồng, Tân Mai, Tam Trinh, Minh Khai… giúp giao thông nơi đây thêm thuận tiện. Mọi người dễ dàng di chuyển đến các khu vực xung quanh.Các công trình công cộng được đầu tư nâng cấp, mạng lưới y tế, giáo dục chất lượng cao hội tụ ở khu vực phía Nam cũng góp phần giúp bất động sản khu vực này phát triển. Nhiều dự án phân khúc trung và cao cấp xuất hiện cũng giúp nguồn cung nơi đây thêm dồi dào. Nhiều chủ đầu tư tên tuổi liên tục rót vốn xây dựng các dự án tầm trung và cao cấp với quy mô lớnthe-zen-residence-huong-loi-tu-ha-tang-dong-bo-khu-nam-ha-noi

Bên cạnh đó, khu Nam Hà Nội còn sở hữu nhiều tiện ích xanh với môi trường sống trong lành. Đây cũng là ưu thế của khu vực này khi ngày càng nhiều người dân mong muốn sở hữu không gian sống sinh thái, hòa nhập cùng thiên nhiên.

Với công viên Yên Sở – lá phổi xanh rộng lớn của khu Nam Hà Nội, các dự án xung quanh đều có không gian thoáng đãng, không khí trong lành. Nhiều công trình lớn như Park Hill (Times City), The TWO Residence (Gamuda Gardens), Gelexia Riverside, Eco-Lake View… đều thu hút nhiều khách hàng.

the-zen-residence-huong-loi-tu-ha-tang-dong-bo-khu-nam-ha-noi-1

Nằm trong khu đô thị Gamuda Gardens ở phía Nam thành phố, khu căn hộ mới The ZEN Residence hưởng trọn lợi thế về vị trí đắc địa cũng cơ sở hạ tầng đồng bộ xung quanh. Đây là khu căn hộ cao cấp có thiết kế chú trọng sự hài hòa, kết hợp tiện nghi hiện đại với tinh hoa phong thủy phương Đông.

“Lấy cảm hứng từ các yếu tố thiên nhiên với 4 nền tảng làm nên phong cách Zen – nuôi dưỡng tâm hồn, chắp cánh trí tuệ, làm giàu tinh thần, đắp bồi sức khỏe, The ZEN Residence là điểm nhấn mới trong kiến trúc đô thị, trở thành biểu tượng nổi bật của bất động sản phía Nam thành phố”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

the-zen-residence-huong-loi-tu-ha-tang-dong-bo-khu-nam-ha-noi-2

The ZEN Residence gồm ba tòa căn hộ được thiết kế gắn liền không gian xanh ngoài trời, hệ thống tiện ích tạo ra bầu không khí sinh thái thoáng đãng, khắc phục tình trạng ô nhiễm thường thấy tại những tòa nhà ở khu vực trung tâm đông đúc. Trong đó phải kể đến bể bơi vô cực, phòng tập gym hiện đại, sân chơi ngoài trời, cùng với vườn thượng uyển tầng thượng…

The ZEN Residence là khu chung cư có vị trí đẹp và thuận tiện nhất trong khu đô thị Gamuda Gardens. Các tòa căn hộ nằm giáp đường vành đai 3 tạo điều kiện thuận tiện cho di chuyển, đồng thời kề bên khu nhà phố thương mại The THREE Central đã đi vào hoạt động. Kèm theo đó là nhiều tiện ích sẵn có trong khu đô thị từ vui chơi giải trí đến bệnh viện, hệ thống trường học quốc tế…, đem đến một cuộc sống đầy đủ và an lành cho cư dân.