Việc kết hợp tầng thương mại ngay dưới tòa nhà chung cư không phải là một xu hướng quá mới trong ngành bất động sản. Tuy nhiên đây được xem như một tiện ích cộng thêm nhằm phục vụ tốt hơn điều kiện sống cho cư dân tòa nhà và tăng sức hấp dẫn cho dự án.
Trung tâm thương là loại hình tổ chức kinh doanh thương mại hiện đại, đa chức năng bao gồm tổ hợp các loại hình cửa hàng, cơ sở hoạt động dịch vụ, được bố trí tập trung liên hoàn trong một hoặc một số công trình kiến trúc liền kề, đáp ứng các tiêu chuẩn về diện tích kinh doanh, trang bị kỹ thuật và trình độ quản lý, tổ chức kinh doanh. Bên cạnh đó trung tâm thương mại còn đáp ứng nhu cầu phát triển hoạt động kinh doanh thương nhân và thỏa mãi nhu cầu về hàng hóa dịch vụ của khách hàng.
Tuy nhiên nếu so sánh với trung tâm thương mại thuần túy thì trung tâm thương mại tại chung cư dễ kinh doanh hơn. Bởi nơi đây sẽ phục vụ cho cư dân tại chỗ, nếu càng đông người ở thì việc buôn bán sẽ sầm uất. Do vậy điều quan trọng nhất để thu hút nhà phân phối lấp đầy các trung tâm thương mại chính là mỗi chủ đầu tư phải tạo được sự hấp dẫn riêng cho dự án.
Nắm bắt được xu hướng của thời đại, chủ đầu tư Long Giang Land cũng ra mắt dự án Rivera Park Hà Nội với mô hình tòa ở kết hợp trung tâm thương mại. Dự án Rivera Park Hà Nội được xây dựng 2 tòa A và B, mỗi tòa được xây dựng 22 tầng trong đó tòa A dành 4 tầng khối đế và tầng B dành 1 tầng khối đế chủ đầu tư dành riêng cho các hạng mục tiện ích như bể bơi khu tập thể dục, đặc biệt là trung tâm thương mại. Điều này đồng nghĩa với việc ngay khi về ở, cư dân sẽ được sở hữu một hệ thống tiện ích quy mô có thể đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống hàng ngày ngay tại chỗ, vừa thuận tiện đi lại vừa tiết kiệm bởi không cần phải đi đâu xa khi có nhu cầu mua sắm, giải trí…
Tại trung tâm thương mại trong dự án Rivera Park sẽ là nơi tập trung của hàng trăm gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng, là điểm đến mua sắm không giới hạn và vui chơi giải trí cực hấp dẫn dành cho những cư dân dự án. Hơn nữa, Rivera Park tọa lạc tại trung tâm hành chính quận Thanh Xuân là khu vực có mật độ dân số cao nhất thủ đô, nên những địa điểm như trung tâm thương mại sẽ thu hút được nhiều người quan tâm đến sử dụng dịch vụ.
Một điểm cộng của dự án Rivera là cư dân sẽ đảm bảo được quyền riêng tư và an toàn bởi khối thương mại được bố trí ở tầng thấp cùng lối đi rộng rãi, khu vực đậi xe riêng cho siêu thị, cửa hàng và cư dân. Bên cạnh đó, dự án còn được tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp khách như bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, phòng tập thể dục, sân thượng BBQ… đảm bảo cuộc sống trọn vẹn cho khách hàng sở hữu.
Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với không khí sầm uất, nhộn nhịp góp phần kiến tại giá trị riêng khác biệt cho cuộc sống hiện đại.
Hiện tại chủ đầu tư Long Giang Land đã mở bán đợt hai với 400 căn hộ cao cấp kèm nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn. Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu tham quan trải nghiệm trực tiếp Rivera Park Hà Nội xin vui lòng liên hệ:
Mr. Hậu 0901.411.555
ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN:
Comments are closed.