Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 7/2017

Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 7/2017

Nhằm nâng cao đời sống tinh thần cho tập thể nhân viên công ty và cũng là nét đẹp truyền thống trong văn hóa doanh nghiệp, Công ty BĐS An Phát đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật cho cán bộ, nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng 7 tại văn phòng công ty.

Trong không khí vui tươi của chương trình mừng buổi tiệc chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật vào tháng 7, Anh Đặng Quyết Thắng – Giám đốc điều hành Công ty đã đại diện cho tập thể Lãnh đạo công ty chia sẻ cảm xúc của mình cũng như gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho các thành viên sinh nhật tháng 7. Chúc các thành viên của AnPhatLand dồi dào sức khỏe và ngày càng thành công hơn nữa trong công việc để góp phần xây dựng AnPhatLand ngày một vững mạnh.

Anh Đặng Quyết Thắng – Giám đốc điều hành Công ty gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến các thành viên.

Anh Đặng Quyết Thắng trao quà tặng của công ty cho các thành viên sinh nhật vào tháng 7.

Chị Nguyễn Thị Vân đại diện cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 7 gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo và các thành viên công ty.

Các thành viên có sinh nhật trong tháng 7 cùng nhau cắt bánh.

Sau phần trao quà, thổi nến và nhận những lời chúc buổi tiệc còn diễn ra sôi nổi với rất nhiều những tiết mục văn nghệ của các thành viên AnPhatLand. Màn song ca đầy cảm xúc của cặp đôi trai tài gái sắc Vân – Đức với ca khúc “Cơn mưa tình yêu”, Những giây phút cùng nhau cất cao lời ca tiếng hát, cùng trò chuyện thoải mái và vui vẻ chắc chắn sẽ là những giây phút không thể nào quên trong dịp sinh nhật tháng 7/2017.

Anh Thái với những lời ca hào hùng của “Nối vòng tay lớn”.

Cặp song ca Vân – Đức với ca khúc “Cơn mưa tình yêu”.

Chị Hương làm tất cả các thành viên trong công ty “nổi da gà” với giọng ca ngọt ngào đầy cảm xúc qua bài hát “Mong manh tình về”.

Bạn Ánh một thành viên sinh nhật trong tháng 7 cũng gửi tới mọi người những lời ca rất ngọt ngào.

Không khí vui vẻ, ấm áp của các thành viên AnPhatLand.

Những sự kiện như buổi sinh nhật này là cơ hội để các thành viên AnPhatLand hiểu nhau hơn.

Những lời chúc tốt đẹp, những bài hát ý nghĩa của chương trình chúc mừng sinh nhật các thành viên công ty BĐS An Phát được tổ chức lần đầu tiên này sẽ là một tiền đề vững chắc và tạo hiệu ứng tốt cho những chương trình tiếp theo để chương trình sinh nhật hàng tháng sẽ trở thành một nét đẹp văn hóa đặc trưng của Công ty cổ phần BĐS An Phát. Đây cũng là một cơ hội tốt để đưa toàn thể nhân viên công ty xích lại gần nhau hơn, có thêm cơ hội chia sẻ với nhau những vấn đề trong cuộc sống. Những bữa tiệc nho nhỏ và ấm áp như này sẽ nâng cao đời sống tinh của tập thể nhân viên công ty và tạo nên một tập thể AnPhatLand vững mạnh.