Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 10/2017

Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 10/2017

Ngày 20 tháng 10, trong không khí vui vẻ hân hoan của ngày Phụ Nữ Việt Nam, tập thể nhân viên ANPHATLAND vui mừng tổ chức bữa tiệc nhỏ tại văn phòng công ty chia vui cùng các thành viên có ngày sinh trong tháng 10.

Hàng tháng, công ty cổ phần BĐS An Phát đều tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật những nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng, thay mặt Ban lãnh đạo AnPhatLand, Giám đốc dự án Nguyễn Văn Đạo đã trực tiếp trao quà sinh nhật của công ty cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 10.

Tháng 10 chúng ta chỉ có 2 thành viên có ngày sinh nhật là anh Phạm Tuấn Linh và anh Nguyễn Xuân Hiệu.

Giám đốc dự án Nguyễn Văn Đạo tặng quà sinh nhật cho các thành viên.

Ban lãnh đạo công ty AnPhatLand không chỉ chú trọng tới phát triển công ty, đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh, xây dựng công ty và gắn kết tập thể nhân viên mà Ban lãnh đạo AnPhatLand còn dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết để quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần cho mỗi cá nhân trong công ty.

Chuẩn bị thổi nến chúc mừng sinh nhật nào!

Thông qua buổi tiệc tổ chức tặng quà và gửi lời chúc mừng, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật, Ban lãnh đạo công ty AnPhatLand đã thể hiện được mục tiêu doanh nghiệp là luôn quan tâm, chú trọng đến con người – một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty.

Cũng trong buổi tiệc chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 10, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được thể hiện bởi đội ngũ nhân viên AnPhatLand mang đến không khí vui vẻ ấp ám cho buổi tiệc.

Hạnh phúc, nụ cười tươi rạng rỡ trên môi của các bạn trong ngày sinh nhật là động lực cho bộ phận công đoàn và Ban lãnh đạo công ty tiếp tục công việc ý nghĩa này.

Trường phòng kinh doanh Phạm Tuấn Linh thay mặt các thành viên có sinh nhật trong tháng 10 phát biểu cảm ơn công ty.

Thay mặt Ban Giám Đốc nói riêng và toàn thể nhân viên AnPhatLand trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thành viên sinh nhật trong tháng 10 này. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, thành công trong công việc và cuộc sống!

Không khí sôi nổi của tiệc chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 10.

Cuối buổi tiệc sinh nhật, Giám đốc dự án Nguyễn Văn Đạo cũng đã có những chia sẻ hết sức quý báu đến tập thể nhân viên AnPhatLand về những kinh nghiệm chinh chiến tại dự án Anland Complex, một dự án mà toàn thể công ty đang dốc sức chiến đấu để quét sạch bảng hàng trong thời gian ngắn nhất.

Một số hình ảnh trong bữa tiệc nhỏ nhưng vui vẻ thân mật:

Các thành viên An Phát đã có một buổi sáng rất vui vẻ.