Cán bộ nhân viên công ty BĐS An Phát tham gia hiến máu nhân đạo ngày 20/05/2017

Hưởng ứng chương trình hiến máu nhân đạo tình nguyện “Giọt máu nghĩa tình” do UBND Phường Thượng Đình kết hợp với Viện Huyết học truyền máu TW, với tinh thần trách nhiệm vì cuộc sống cộng đồng “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” bằng hành động “Hiến giọt máu đào, trao niềm hy vọng”. Ngày 20/05, tại hội trường nhà văn hóa phường Thượng Đình – quận Thanh Xuân đã tổ chức ngày hội hiến máu toàn dân, sự kiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo nhân viên công ty.

Từ sáng sớm các công tác chuẩn bị đã được tiến hành bởi các thành viên ban vận động hiến máu. Quá trình hiến máu gồm các khâu đăng kí hiến máu, xét nghiệm, chăm sóc trước, trong và sau hiến máu. Các thành viên của AnPhatLand nhanh chóng được hướng dẫn làm các thủ tục xét nghiệm máu và chờ đến lượt lấy máu. Không khí buổi hiến máu nhân đạo khá vui vẻ, mọi người cùng nhau chia sẻ kiến thức liên quan đến các bệnh về máu, nâng cao nhận thức và kỹ năng bảo vệ bản thân. 

Các thành viên An Phát Land làm thủ tục đăng kí hiến máu.

Hiến máu là dịp để mọi người tìm hiểu rõ hơn về phong trào hiến máu tình nguyện “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, đồng thời góp phần tôn vinh truyền thống tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc, thể hiện lòng nhiệt huyết sẵn lòng sẻ chia của tuổi trẻ. Tinh thần này cho thấy vai trò to lớn của hành động hiến máu tình nguyện mang tính nhân văn sâu sắc. Mang lại niềm tin, hy vọng, một cuộc sống và tương lại tươi sáng hơn cho những bệnh nhân đang nằm trên giường bệnh.

Anh Nguyễn Văn Sỹ nhân viên bộ phận IT của công ty chia sẻ: “Hiến máu tình nguyện là một hoạt động mang ý nghĩa nhân đạo sâu sắc. Hôm nay, mình cảm thấy rất tự hào khi những giọt máu của mình có thể mang lại sự sống cho một ai đó kém may mắn hơn. Mình hy vọng công ty thường xuyên có những hoạt động nhân đạo hướng đến cộng đồng như này để mang lại niềm hạnh phúc cho người bệnh và những mảnh đời kém may mắn”.

Hàng năm Anh Sỹ đều tham gia các cuộc vận động hiến máu nhân đạo.

Hoạt động hiến máu nhân đạo thật sự là hành động nhân văn cao cả, là nghĩa cử đẹp xuất phát từ sự hiểu biết, trách nhiệm và lòng nhân ái của cán bộ nhân viên công ty BĐS An Phát dành tặng cho các bệnh nhân và cho cộng đồng.

Một số hình ảnh tại ngày hiến máu:

Vui vẻ chờ đến lượt lấy máu.

Biểu cảm đáng yêu của thanh niên lần đầu làm “chuyện ấy”.

  

Nghỉ ngơi sau khi bác sỹ lấy xong máu.

   Cười hết cỡ khi biết mình được tặng một chú thú bông dễ thương.