ANPHATLAND TUYỂN DỤNG THÁNG 6 – 20 NHÂN VIÊN KINH DOANH, 2 ADMIN THỦ TỤC

tuyen-dung-an-phat-land

Công ty Cổ phần BĐS An Phát –  là đại lý phân phối BĐS chiến lược của các chủ đầu tư lớn như Bitexco, Vingroup, Nam Cường… Để triển khai tốt kế hoạch bán hàng nửa cuối 2018 với 3 dự án trọng điểm The Manor Central Park, Chung cư cao cấp Anland 2, biệt thự An Phú và An Vượng, Anphatland cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên kinh doanh và 1 Admin hỗ trợ thủ tục. Nếu các bạn yêu thích kinh doanh, mong muốn tìm kiếm và thử sức ở môi trường năng động với một tập thể “NHIỆT HUYẾT – TẬN TÂM –  ĐAM MÊ” như Anphatland thì hãy nhanh tay apply hồ sơ nhé!

Kế hoạch tuyển dụng trong tháng 5 này của ANPHATLAND bao gồm: 

1. NHÂN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN (20 người)

– Mô tả công việc:

  • Tư vấn thông tin dự án BĐS mà công ty đang phân phối về giá cả, chế độ ưu đãi, các chương trình vay vốn và lựa chọn các căn hộ phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
  • Tư vấn và hỗ trợ về các thủ tục mua bán biệt thự, chung cư và các thủ tục pháp lý khi sang tên chuyển nhượng hợp đồng.
  • Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bất động sản của Công ty cho khách hàng.
  • Thực hiện việc chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
  • Thực hiện các sự kiện bán hàng do Công ty tổ chức.
  • ĐẶC BIỆT: Không cần tìm kiếm khách hàng.

– Yêu cầu công việc:

  • Nam, nữ tuổi từ 18 trở lên.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, ham học hỏi, đam mê kinh doanh.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm CSKH, telesales, telemarketing.
  • *Đặc biệt ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm làm BĐS.

– Hoa hồng: Được hưởng mức hoa hồng hấp dẫn từ 1 – 2.5% GTCH.

2. SALE ADMIN (02 người)

– Mô tả công việc:

  • Hỗ trợ bộ phận kinh doanh lập biên nhận cọc, giữ chỗ, và và các chứng từ liên quan.
  • Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Ban TGĐ.
  • Cập nhật tình trạng sản phẩm, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm.
  • Theo dõi, kiểm tra, báo cáo kết quả kinh doanh hàng tháng cho Ban TGĐ.
  • Lập bảng xác nhận chỉ tiêu doanh thu hàng tháng.
  • Báo cáo định kỳ lên sở xây dựng.
  • Quản lý, lưu trữ dữ liệu/ tài liệu.
  • Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án.
  • Một số công việc phát sinh khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

– Yêu cầu công việc:

  • Số năm kinh nghiệm: 1 năm
  • Tốt nghiệp cao đẳng chính quy trở lên các ngành Kinh tế, kế toán, thống kê, quản trị kinh doanh.
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí sales admin BĐS chuyên về pháp lý.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel, …), lưu trữ và soạn thảo văn bản tốt.
  • Kỹ năng Xử lý tình huống linh hoạt, chủ động và linh hoạt trong công việc.
  • Khả năng quản lý thời gian và sắp xếp công việc tốt.
  •  Khả năng truyền đạt, giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt.
  • Kỹ năng mềm tổng thể tốt.
  • Có thể làm việc độc lập, thích nghi với công việc tốt, muốn gắn bó lâu dài với công ty;
  •  Có thể đi công tác theo yêu cầu và chịu được áp lực công việc.
    * Ưu tiên những ứng viên đã làm tại các đơn vị đầu tư xây dựng, bất động sản.

Lương cứng: từ 5.000.000 đến 7.000.000 vnđ (tùy theo năng lực) + hoa hồng trên mỗi dự án

* Quyền lợi được hưởng:

– Lương: Thỏa thuận + Tăng lương theo năng lực hoặc 6 tháng được xét 01 lần.
– Các chế độ theo quy định: BHXH, BHTN, BHYT.
– Du lịch hàng năm.
– Tham gia các khóa đào tạo nâng cao.

* Yêu cầu hồ sơ:

  •  Đơn xin việc.
  •  Sơ yếu lý lịch.
  •  Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
  •  Các bằng cấp có liên quan.

Hình thức nộp hồ sơ:

Trực tiếp tại địa chỉ: 23B5, Cự Lộc, Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội. 

Online tại địa chỉ mail: [email protected]

LIÊN HỆ: Ms Nhung – 097 967 2930