Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 8/2017

Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 8/2017

Ngày 15 tháng 08, tập thể nhân viên ANPHATLAND vui mừng tổ chức bữa tiệc nhỏ tại văn phòng công ty chia vui cùng các thành viên có ngày sinh trong tháng 8

Vào ngày 15 hàng tháng, công ty cổ phần BĐS An Phát đều tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ để chúc mừng sinh nhật những nhân viên có ngày sinh nhật trong tháng, thay mặt Ban lãnh đạo ANPHATLAND, giám đốc điều hành Đặng Quyết Thắng đã trực tiếp trao quà sinh nhật của công ty cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 8.

Thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 8.

Giám đốc điều hành Đặng Quyết Thắng tặng quà sinh nhật cho các thành viên.

Có thể thấy, Ban lãnh đạo công ty ANPHATLAND không chỉ chú trọng tới phát triển công việc, đẩy mạnh các hoạt động tập thể mà còn dành rất nhiều thời gian cũng như tâm huyết để quan tâm, chăm sóc đời sống tinh thần cho mỗi cá nhân trong công ty.

Chuẩn bị thổi nến chúc mừng sinh nhật.

Thông qua buổi tiệc tổ chức tặng quà và gửi lời chúc mừng, tri ân đến mỗi thành viên trong ngày sinh nhật, Ban lãnh đạo công ty ANPHATLAND đã thể hiện được mục tiêu doanh nghiệp là luôn quan tâm, chú trọng đến con người – một nhân tố vô cùng quan trọng cho sự phát triển hiện tại và tương lai của công ty.

Phát biểu của đại diện ban lãnh đạo ANPHATLAND.

Cũng trong buổi tiệc chúc mừng các thành viên có ngày sinh nhật trong tháng 8, các tiết mục văn nghệ đặc sắc đã được thể hiện bởi đội ngũ nhân viên ANPHATLAND mang đến không khí vui vẻ ấp ám cho buổi tiệc.

Ca sỹ điển trai Dương Công đem đến giọng ca đầy cảm xúc.

Ngọc Khánh gửi tới các thành viên công ty một ca khúc thay lời cảm ơn.

Hạnh phúc, nụ cười tươi rạng rỡ trên môi của các bạn trong ngày sinh nhật là động lực cho bộ phận công đoàn và Ban lãnh đạo công ty tiếp tục công việc ý nghĩa này.

NVKD Nguyễn Ngọc Khánh thay mặt các thành viên có sinh nhật trong tháng 8 phát biểu cảm nghĩ.

Các thành viên đã có một buổi sinh nhật chung thật vui.

Ban Giám Đốc nói riêng và toàn thể nhân viên ANPHATLAND trân trọng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thành viên sinh nhật trong tháng này. Chúc các bạn luôn khỏe mạnh, tươi trẻ, tràn đầy năng lượng, thành công trong công việc và cuộc sống!

Không khí sôi nổi của tiệc chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 8.

Cuối buổi tiệc sinh nhật, giám đốc điều hành Đặng Quyết Thắng cũng đã có những chia sẻ hết sức quý báu đến tập thể nhân viên công ty về những kinh nghiệm làm việc mà anh đã trải qua, những yếu tố để trở thành một nhân viên xuất sắc, những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp của anh và cả cách mà anh đã vượt qua những khó khăn ấy như thế nào.

Anh Đặng Quyết Thắng chia sẻ kinh nghiệm.

Một số hình ảnh trong bữa tiệc nhỏ nhưng vui vẻ thân mật:

Chuẩn bị đốt nến nào!

Cùng nhau thổi nến.

Và cắt bánh nào!

Hồi hộp chờ nghe những ca khúc hay nhất mọi thời đại.

Cùng nhau thưởng thức các ca khúc lãng mạn.

Các thành viên An Phát đã có một buổi sáng rất vui vẻ.