2018 – Năm của bất động sản giá trị thực lên ngôi

2018 – Năm của bất động sản giá trị thực lên ngôi

Sau quá nhiều rủi ro gặp phải từ các dự án mua bán trên giấy như chậm tiến độ, bàn giao sai hạng mục, chất lượng thi công không như hứa hẹn, … thì khách hàng ngày càng thận trọng hơn trong việc mua bán các sản phẩm bất động sản. Bên cạnh những lợi thế vị trí, thiết kế, tiện ích – dịch vụ, uy tín của chủ đầu tư thì tiến độ và chất lượng dự án cùng với những giá trị sống bền vững là yếu tố quan trọng để người mua nhà quyết định “xuống tiền” mua nhà.

Ưu tiên những sản phẩm giá trị thực

Theo một nghiên cứu, thị trường bất động sản đầu năm 2018 ghi nhận nhiều biến chuyển khởi sắc hơn năm trước, lượng giao dịch liên tục tăng, hàng loạt dự án được chào bán. Điều này khiến các khách hàng trở nên khó tính hơn, đòi hỏi các chủ đầu tư phải liên tục nâng cao tính cạnh tranh cho dự án của mình mới có thể thuyết phục được những người mua nhà. Ngày nay, những quảng cáo hoa mỹ mang tính chất hứa hẹn không đủ sức chinh phục người mua nhà. Yếu tố quan trọng tác động đến quyết định mua nhà của các “thượng đế” là những giá trị thực của dự án mà cư dân tương lai sẽ được thụ hưởng.

Những dự án đã hiện hữu với đầy đủ tiện ích cam kết là phương án mà người mua nhà đang rất ưu tiên.

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, hệ tiện ích – dịch vụ, uy tín của chủ đầu tư, kiến trúc, thì tính chính xác, minh bạch về tiến độ, chất lượng xây dựng dự án là yếu tố giúp cho các khách hàng yên tâm với lựa chọn an sinh hay những phương án đầu tư sinh lời hiệu quả.

Rivera Park – lựa chọn tuyệt vời cho khu vực nội thị

 Tọa lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng nơi được coi là trái tim của quận Thanh Xuân, Rivera Park là một trong số hiếm hoi những dự án mà chủ đầu tư chú trọng mang lại giá trị thực cho cư dân tương lai. Dù để đáp ứng nhu cầu ở hay nhu cầu kinh doanh sinh lời, cư dân Rivera Park đều sẽ được tận hưởng những lợi thế khác biệt, giá trị sống đẳng cấp và đầu tư bền vững mà chủ đầu tư dự án dành nhiều tâm huyết xây dựng.

Rivera Park là tổ hợp căn hộ hạng sang bậc nhất Hà Nội mang đậm phong cách thiết kế hiện đại và phóng khoáng, chủ nhân tương lai Rivera Park sẽ được tận hưởng trải nghiệm sống sang trọng hoàn toàn khác biệt giữa thiên nhiên.

Căn hộ mẫu Rivera Park được chủ đầu tư xây dựng như một phương án nội thất tham khảo cho khách hàng mua căn hộ tại dự án.

Từ vị trí dự án, chủ nhân tương lai của căn hộ Rivera Park thể dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông huyết mạch như: Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Phạm Hùng, Đường Láng, tuyến đường sắt trên cao Hà Đông – Metro, tuyến xe bus nhanh BRT… Chính điều này đã đem lại sức hút mạnh mẽ cho Rivera Park với sứ mệnh là tâm điểm kết nối trục dọc kinh tế phía Tây: Cầu Giấy – Thanh Xuân -Hà Đông. Đây sẽ là điểm kết nối giữa các khu vực kinh tế sôi động và tiềm năng nhất Hà Nội.

Không chỉ thế, Rivera Park có lợi thế đặc biệt khi đã được bàn giao và đưa vào vận hành từ tháng 6/2018, khách hàng quan tâm đến dự án có thể trực tiếp tham khảo căn hộ thực tế và quan sát trực tiếp cuộc sống sinh hoạt đang diễn ra mỗi ngày tại đây. Được trực tiếp trải nghiệm sản phẩm thực tế bàn giao sẽ là chìa khóa then chốt giúp khách hàng hạn chế được vô số những rủi ro về mặt thẩm mỹ, chất lượng và quan trong nhất là rủi ro về tài chính, khiến cho khách hàng thoải mái và an tâm hơn khi lựa chọn sở hữu căn hộ Rivera Park.

Cùng với những ưu thế vượt trội và toàn diện, Rivera Park là nơi cộng đồng cư dân có thể dành trọn cho gia đình những giá trị sống đẳng cấp, tinh tế nhất và là lựa chọn của những chủ nhân tiên phong.

Hiện tại chung cư Rivera Park đang có chính sách bán hàng vô cùng hấp hẫn. Qúy khách hàng quan tâm đến căn hộ đẳng cấp Rivera Park vui lòng liên hệ Giám đốc kinh doanh Mr.Hậu – 0901.411.555 đễ được hỗ trợ tư vấn về pháp lý và thủ tục. 

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ VÀ CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG TẠI ĐÂY