Cullinan Hòa Bình Resort kỳ vọng thay đổi bộ mặt nghỉ dưỡng cao cấp ven đô

Dự án Cullinan Hòa Bình Resort đang là điểm sáng trên thị trường nghỉ dưỡng với nhiều lợi thế về vị trí, tiện ích cao cấp.

Là hồ nhân tạo lớn nhất Việt Nam, hồ Hòa Bình sở hữu 47 đảo lớn nhỏ cùng hệ thống hang động, những cánh rừng bạt ngàn với hệ sinh thái, thực vật phong phú, đa dạng. Bên cạnh đó, vùng hồ Hòa Bình còn có thêm lợi thế về hạ tầng với giao thông thuận tiện khi đường Hòa Lạc – Hòa Bình giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hòa Bình chỉ còn khoảng 60 phút. Hiện cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng khu vực hồ Hòa Bình đang được tỉnh hỗ trợ đầu tư, xây dựng nhằm đảm bảo đáp ứng tốt cho nhu cầu của người dân vùng hồ cũng như phát triển du lịch hồ Hòa Bình.

Hội tụ những đặc quyền từ thiên nhiên, hạ tầng, bản sắc dân tộc văn hoá Mường, vùng lòng hồ Hoà Bình trở thành vị trí đắc địa cho bất động sản xanh, đặc biệt là dòng bất động sản sức khoẻ nghỉ dưỡng cao cấp. Tuy nhiên, ưu thế này vẫn chưa được phát huy khi đa phần là những khu nghỉ dưỡng nhỏ lẻ, phát triển không đồng bộ, chưa đạt chuẩn quốc tế về cả hạ tầng và chất lượng dịch vụ.

Cảnh sắc hồ Hòa Bình nhìn từ trên cao
Cảnh sắc hồ Hòa Bình nhìn từ trên cao

Nắm bắt được vấn đề này, vào tháng 3/2021, Thủ tướng Chính phủ đã phê duyệt quy hoạch chung xây dựng khu du lịch quốc gia hồ Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình đến năm 2035, tạo cơ hội lớn cho tỉnh. Nhờ đòn bẩy quy hoạch của Nhà nước, nhiều đại gia bất động sản đã đổ về Hoà Bình để đón sóng đầu tư nghỉ dưỡng tại đây.

Nổi bật trong đó là Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hòa Bình, đứng đầu là doanh nhân Vũ Duy Bổng, người đã góp phần thay đổi diện mạo cho Hoà Bình bằng những công trình, những khu du lịch tầm cỡ suốt 15 năm qua như tổ hợp khách sạn 4 sao An Thịnh, điểm du lịch văn hoá dân tộc Mường – Xóm Ngòi…

Cullinan Hoà Bình Resort nằm giữa lòng hồ Hòa Bình.
Cullinan Hoà Bình Resort nằm giữa lòng hồ Hòa Bình.

Mới đây, doanh nghiệp này cũng bắt tay với những đơn vị thi công, thiết kế hàng đầu thế giới để kiến tạo dự án nghỉ dưỡng Cullinan Hòa Bình Resort. Dự án nằm trên đảo Sung, hòn đảo lớn và đẹp nhất nằm giữa vùng lõi của lòng hồ Hòa Bình, tạo ra một kiến trúc mới khác biệt, đem lại trải nghiệm đẳng cấp quốc tế cho khách hàng.

Cullinan Hòa Bình Resort còn được đầu tư xây dựng và phát triển hơn 100 tiện ích như nhà hàng Võ Trọng Nghĩa, khu thể thao dưới nước, công viên trung tâm và công viên đá… Các tiện ích dự án còn được thể hiện và chú trọng nâng cao dịch vụ theo tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế như bến thuyền Cullinan và bến thuyền cảng Ngòi Hoa, clubhouse Pông Khim, Lounge – Bar – Cigar, khu Trekking và còn có đồi sim, khu Camping…

“Khu nghỉ dưỡng Cullinan Hòa Bình Resort tách biệt với thành phố nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ tiện ích thời thượng. Đây sẽ là một tổ hợp nghỉ dưỡng độc bản tại đảo hồ độc đáo nhất Việt Nam”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Cullinan Hoa Binh Resort.
Một căn biệt thự nghỉ dưỡng tại Cullinan Hoa Binh Resort.

Với hàng trăm tiện nghi phong phú song vẫn hài hoà cùng cảnh quan nguyên bản, hệ sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp, Cullinan Hòa Bình Resort kỳ vọng tái tạo chuỗi trải nghiệm khác biệt, được may đo riêng cho mọi thế hệ của cộng đồng tinh hoa Việt đồng thời thay đổi bộ mặt nghỉ dưỡng ven đô.

ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN NGAY THÔNG TIN DỰ ÁN