“Lộ diện” dự án resort nhà trên núi, núi trên hồ ấn tượng tại Hòa Bình

Lộ diện dự án resort nhà trên núi, núi trên hồ ấn tượng tại Hòa Bình - 1

Sở hữu vị thế vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, Hòa Bình là mảnh đất khiến các nhà đầu tư “mê đắm” và khát khao kiến tạo nên những khu nghỉ dưỡng cao cấp để ôm trọn thiên nhiên hoang sơ nơi đây.

Vẻ đẹp thơ mộng độc lạ của “vịnh Hạ Long trên núi”

Không quá xa Thủ đô, Hòa Bình vẫn luôn được coi là điểm dừng chân lý tưởng để du lịch, nghỉ dưỡng với những nét văn hóa độc đáo, cảnh sắc thiên nhiên tươi xanh mang vẻ đẹp nguyên sơ hiếm hoi mà không mấy nơi còn giữ được. Hơn nữa, mảnh đất trù phú này còn được ưu ái khi thừa hưởng lợi thế hạ tầng giao thông, cùng những ưu đãi đặc biệt trong chính sách phát triển phía Tây thủ đô Hà Nội đã và đang mang đến cho thị trường BĐS Hòa Bình một diện mạo hoàn toàn mới.

Một trong những thắng cảnh quy tụ vẻ đẹp hoang sơ tuyệt mỹ của thiên nhiên, chính là hồ Hòa Bình. Hồ Hòa Bình có chiều dài hơn 100km, trải rộng trên địa bàn 17 xã thuộc 5 huyện, thành phố, tổng diện tích 2.249 km2. Trong khu vực lòng hồ có 47 đảo lớn nhỏ, trong đó có 11 đảo đá vôi với diện tích 116 ha và 36 đảo núi đất diện tích gần 160 ha. Sự thuần khiết, giao hòa hoàn mỹ của thiên nhiên mây nước, phong cảnh sơn thủy hữu tình, thơ mộng của hồ Hòa Bình đã “hút hồn” các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài

Lộ diện dự án resort nhà trên núi, núi trên hồ ấn tượng tại Hòa Bình - 1
Cảnh hồ xanh mướt và bình yên, lòng hồ mênh mang giữa cảnh sắc nên thơ, kỳ ảo.

Bao trùm là không gian thiên nhiên hoang sơ bất tận, hồ Hòa Bình luôn đem lại cảm giác đầy thi vị cho những ai có cơ hội một lần được thưởng ngoạn, khám phá. Bất kể là mùa nào trong năm, hồ Hòa Bình cũng cuốn hút theo những vẻ đẹp rất riêng. Điều này dễ dàng lý giải cho việc tại sao ngày càng có nhiều nhà đầu tư đổ dồn sự quan tâm tới hồ Hòa Bình bởi sự chiếm lĩnh vô vàn về lợi thế, hoàn toàn có thể trở thành vùng trũng của bất động sản nghỉ dưỡng tại miền Bắc nhờ dư địa lớn. Một “kho báu” đầy tiềm năng cho giới siêu giàu biết chớp thời cơ.

Biệt thự đảo hồ cao cấp gây ấn tượng tại miền Bắc

Cảnh sắc hồ Hòa Bình tựa như bức tranh thủy mặc bốn mùa thi vị. Mùa xuân sương mù giăng nhẹ, không gian lất phất mưa bay, núi rừng mờ ảo. Hạ sang, nước hồ xanh mướt, mây trắng tinh khôi vờn trên nền trời xanh trong vắt. Thu về nắng nhẹ, hoàng hôn tím sẫm núi rừng. Tới đông, dòng nước phẳng lặng, bình yên đẹp nao lòng.

Nổi bật giữa tuyệt tác thiên nhiên hoang sơ của hồ Hòa Bình, giới thượng lưu Việt đang truyền tai nhau về sự xuất hiện của dự án Cullinan Hòa Bình Resort – một nhân tố mới nổi đầy bí ẩn trong thị trường bất động sản những ngày qua. “Cullinan” được hiểu theo nghĩa tiếng Việt là tên một loại kim cương thô lớn nhất thế giới, “viên kim cương” này được mài giũa từ tâm huyết và bàn tay tài hoa của người khai phá trên một hòn đảo độc lập lên tới 150ha (Đảo Sung, xã Tiền Phong, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình).

Cullinan Hòa Bình Resort chính là một sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng dành riêng cho giới thượng lưu ưa thích sự xa hoa và những kiến tạo độc bản. Sở hữu cao độ độc đáo nằm biệt lập trên đảo tự nhiên lớn nhất trong lòng hồ Hòa Bình cùng tầm nhìn đắt giá, Cullinan Hòa Bình Resort trở thành dự án khu nghỉ dưỡng trên đảo cao cấp tại vùng Tây Bắc và là một trong những dự án được đầu tư với quy mô lớn tại tỉnh Hòa Bình.

Lộ diện dự án resort nhà trên núi, núi trên hồ ấn tượng tại Hòa Bình - 2
Dự án Cullinan Hòa Bình Resort được kết hợp với 03 tầng tiện ích: tiện ích khu nghỉ dưỡng 5 sao, tiện ích thiên nhiên, tiện ích trải nghiệm văn hóa

Những căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp tại Cullinan đều có view thu trọn vẻ đẹp hoàn mỹ hoang sơ của hồ nước xanh có dung tích lớn nhất Đông Nam Á. Bao quanh những căn biệt thự là không gian rừng núi độc đáo và nước non hùng vĩ đại ngàn.

Dự án thu hút mọi vẻ đẹp của đất trời, mây nước trong tầm mắt và lay động mọi giác quan của chủ nhân. Nơi con người có thể hòa mình và tận hưởng vẻ đẹp nguyên sơ được “tô màu” bởi không gian xanh mát.

Lộ diện dự án resort nhà trên núi, núi trên hồ ấn tượng tại Hòa Bình - 3
Cullinan Hòa Bình Resort thu hút mọi vẻ đẹp trong tầm mắt và lay động mọi giác quan.

Dự án không chỉ là nơi nghỉ dưỡng mà còn là ngôi nhà thứ hai, mang đến cho chủ nhân những cảm nhận khác biệt và sự cân bằng cho sức khỏe. Nơi hưởng thụ trọn vẹn những khoảnh khắc riêng tư cùng gia đình, tìm về cảm giác thư thái để giao hòa lại giá trị của cuộc sống. Đồng thời tạo nên không gian sống, nghỉ dưỡng lý tưởng, tái tạo năng lượng thể chất và tinh thần cho mỗi gia chủ.

ĐĂNG KÝ NHẬN NGAY THÔNG TIN DỰ ÁN