Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ “dệt” chất lượng vàng

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ (Hatay Millennium) là một trong những dự án chất lượng của chủ đầu tư TSQ Việt Nam
Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ lấy ý tưởng từ ngành dệt lụa truyền thống với các thiết kế thanh ngang dọc đan nhau như những sợi vải dệt tạo nên điểm nhấn kiến trúc ấn tượng tại phía Tây Nam Hà Nội.

Thiết kế “hạng sang” cho căn hộ giá “tầm trung”

Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ sở hữu vị trí đắc địa với 2 mặt tiền đường Quang Trung và Chu Văn An thuộc tâm điểm vàng của Quận Hà Đông. Dự án do Công ty TSQ Việt Nam làm Chủ đầu tư – Công ty từng thành công trong các dự án Làng Việt kiều Châu Âu và Chung cư cao cấp Euroland. Kế thừa tinh hoa từ các dự án này, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ với chất lượng vượt trội tiếp tục mở ra một không gian sống lý tưởng cho cư dân tương lai tại Hà Nội.

Công trình do Công ty Bruce Henderson Architects (Úc) thiết kế, mang phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại. Các căn hộ đều được thiết kế khoa học và tối ưu hóa diện tích. Mỗi căn hộ đều có lan can kính trong suốt mang đến tầm nhìn khoáng đạt ra cảnh quan bên ngoài.

Kiến trúc ấn tượng của Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ
                                         Kiến trúc ấn tượng của Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ

Chủ đầu tư đặc biệt quan tâm đến chất lượng sống và sức khỏe của cư dân khi lắp đặt kính Low E cho toàn bộ tòa nhà. Đây là loại kính cao cấp thường chỉ dành cho những công trình sang trọng. Ngoài khả năng cách âm, kính Low E còn có khả năng cách nhiệt bởi bề mặt được phủ một loại hợp chất đặc biệt giúp phản xạ lại ánh sáng mặt trời, ngăn cản tương đối lượng tia tử ngoại có hại, giảm hấp thụ nhiệt nhưng vẫn đảm bảo ánh sáng cho căn phòng.

Ngoài ra, tòa tháp còn được trang bị hệ thống cấp gió tươi giúp xử lý và cung cấp không khí tinh khiết đến từng căn hộ. Vì vậy, cư dân sẽ luôn được hít thở bầu không khí trong lành ngay nơi mình sinh sống, tránh được khói bụi giữa một Hà Nội ngày càng bị ô nhiễm.

Tại Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ, sự an toàn của cư dân cũng đặt lên hàng đầu khi Chủ đầu tư cho bố trí khu vực lánh nạn tại tầng 17 đảm bảo an toàn cho cư dân trong trường hợp xảy ra sự cố. Hơn nữa, tòa tháp còn có 8 tầng đỗ xe rộng lớn lên đến hơn 20.000 m2, đáp ứng 160% nhu cầu đỗ xe của cư dân, phải thừa nhận rằng đây là một lợi thế hiếm có so với các dự án khác trên thị trường hiện nay.

Chính vì những ưu điểm vượt trội này mà trong thời gian qua Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã hấp dẫn nhiều người “xuống tiền” mua ở hoặc đầu tư.

Chất lượng trong từng chi tiết

Với sự chú trọng đầu tư về chất lượng, Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ đã thiết lập tiêu chuẩn “sống sang” cho căn hộ chung cư có giá “tầm trung”. Mọi chi tiết trong tòa tháp đều được thiết kế tỉ mỉ như chiều cao trần 3,4m thông thoáng, sàn dày trên 22cm giúp hạn chế tiếng ồn từ tầng dưới, tường phòng vệ sinh có gờ bê tông cao 10cm ngăn thấm nước tuyệt đối. Ngoài ra, mỗi căn hộ đều có hệ thống nan chớp che chắn dàn nóng điều hòa tạo sự thẩm mĩ và an toàn.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại được trang bị trong từng căn hộ với 02 đầu báo cháy kết nối với phòng điều khiển trung tâm và 02 đầu phun nước chữa cháy tự động. Thêm vào đó, tất cả các căn hộ đều được bảo vệ tăng cường bằng cửa chống cháy và sử dụng hệ thống chuông hình kết nối với sảnh để đảm bảo an ninh cho cư dân.

Cư dân Tòa Tháp Thiên Niên Kỷ còn có thể tận hưởng cuộc sống với các tiện ích nội khu toàn diện từ trung tâm thương mại, nhà hàng, hồ bơi thông minh, spa, gym, nhà trẻ, …

“Sống sang” tại căn hộ được thiết kế hiện đại
                                           “Sống sang” tại căn hộ được thiết kế hiện đại

Hiện dự án đang chuẩn bị mở bán đợt cuối với giá chỉ từ 25 triệu/m2 và dự kiến bàn giao vào quý IV/2020. Khách hàng thanh toán 50% được bàn giao nhà ngay, phần còn lại trả chậm trong vòng 2 năm, hoặc sẽ được chiết khấu 6% khi thanh toán cùng lúc 95% giá trị hợp đồng bằng vốn tự có hoặc vay ngân hàng. Dự án chỉ còn lại 50 căn hộ cuối cùng đang chờ đợi những ai mong muốn an cư trong một môi trường sống văn minh, hiện đại tại Hà Nội.

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN DỰ ÁN: