Tuyển dụng nhân viên marketing online tháng 06/2017

Tuyển dụng nhân viên marketing online tháng 06/2017

Công ty Cổ phần BĐS An Phát chúng tôi cần tuyển nhân viên marketing online để chăm sóc các dự án bất động sản hàng đầu tại Hà Nội mà công ty phân phối. Nếu bạn là người có kinh nghiệm và đam mê với ngành marketing online hãy apply hồ sơ và trở thành thành viên của AnPhatLand  ngay từ bây giờ.

Mô tả công việc:

– Xây dựng các kế hoạch chạy quảng cáo Google Ads, Facebook Ads , Youtube Chanel , Zalo, Instargam ………chi tiết, phù hợp với chiến dịch Marketing công ty đặt ra.

– Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt.

– Nghiên cứu và đưa ra các thông điệp quảng cáo phù hợp với đối tượng khách hàng của từng dự án.

– Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/nội dung/chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo Facebook Ads….. của Công ty, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.

– Hỗ trợ các phòng ban khác về việc sử dụng các công cụ Quảng cáo trực tuyến để tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng hiện tại.

– Công việc cụ thể trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

– Có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc thực hiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến đặc biệt là quảng cáo Google Adwords, Facebook Ads, Youtube chanel…

– Có hơn 1 năm kinh nghiệm trong việc sử dụng các công cụ phân tích như công cụ Google Analytics, theo dõi hệ thống (ví dụ như Google Tag Manager) và theo dõi mã code của hệ thống Google và Facebook.

– Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel. Thành thạo trong việc sử dụng công cụ phân tích và làm báo cáo.

– Có thể update nhanh chóng kiến thức chuyên môn cũng như các tính năng mới từ Facebook và Google Adword, Youtube. Hiểu biết sâu về Quảng cáo Google, Facebook ads, Youtube, Re-marketing, có kỹ năng tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Nắm rõ các điều khoản điều luật và quy định về quảng cáo facebook, google… Có kinh nghiệm xử lý các tình huống khoá quảng cáo và khoá acc. Có khả năng phân tích insight khách hàng.

– Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt, khả năng làm việc tập trung cao độ, sẵn sàng làm thêm giờ.

Quyền lợi:

– Cơ hội được học hỏi, đào tạo sâu về chuyên môn khi tham gia vào các dự án xây dựng, triển khai và phát triển hệ thống của Công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp. Nhiều cơ hội thăng tiến.

Phúc lợi:

– Mức lương theo năng lực. (thỏa thuận trực tiếp khi phỏng vấn)

– Lương cứng: 5 -10 Triệu/tháng

– Bảo hiểm Xã hội, BHTN, BHYT theo luật

– Du lịch, Team-Building hằng năm

– Thưởng Lễ – Tết, Tháng 13…

Hạn nộp hồ sơ: 15/06/2017

Ứng viên quan tâm, phù hợp với yêu cầu tuyển dụng vui lòng NỘP HỒ SƠ TRỰC TIẾP với  PHÒNG HCNS theo địa chỉ:  23B – Phố Cự Lộc – Thượng Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

HOẶC gửi hồ sơ qua địa chỉ email: [email protected]

Liên hệ phụ trách tuyển dụng:  Mrs. Mai Anh – 0967717494