AnPhatLand tổ chức sự kiện tri ân khách hàng dự án Anland Complex ngày 29/10/2017

AnPhatLand tổ chức sự kiện tri ân khách hàng dự án Anland Complex ngày 29/10/2017

Sự kiện tri ân khách hàng và trải nghiệm căn hộ mẫu Anland Complex được đại lý phân phối chính thức AnPhatLand phối hợp với chủ đầu tư Nam Cường tổ chức được diễn ra và ngày 29/10 vừa qua, rất đông khách hàng đã tham dự sự kiện. Trong đó, sự yêu thích của khách hàng đối với dự án chính là sự động viên, khích lệ và làm lên thành công to lớn không chỉ của riêng buổi sự kiện hôm đó mà còn khẳng định được thành công của dự án.

Anland Complex tri ân khách hàng tham dự sự kiện

AnPhatland là đại lý phân phối chính thức dự án Anland Complex, tại sự kiện ngày 29/10 rất nhiều khách hàng đã tham dự sự kiện, tham quan căn hộ mẫu và bày tỏ sự hài lòng dành cho dự án. Đại lý AnPhatland mang đến cho khách hàng những phương án tài chính phù hợp nhất, những căn hộ hợp lý với nhu cầu của khách hàng và tạo được sự tin tưởng, gần gũi cho khách hàng.

Hội trường sự kiện Anland Complex trước giờ khai mạc.

Sự kiện tri ân khách hàng dược tổ chức ngay tại văn phòng bán hàng của dự án Anland Complex đã tạo ra một bầu không khí ấm và thân mật đối với khách hàng đến tham dự sự kiện, tạo cho khách hàng tâm thế thoải mái và dễ chịu.

Địa điểm tổ chức sự kiện được đặt ngay cạnh căn hộ mẫu dự án Anland Complex cũng là một trong những chăm chút tinh tế của đại lý bán hàng và chủ đầu tư khi có thể cho khách hàng tầm nhìn chính xác nhất, bao quát nhất về tiến độ dự án.

Múa lân tại sự kiện Anland Complex.

Sau những chia sẻ về dự án từ phía đại diện đại lý bán hàng là phần hỏi đáp vô cùng hấp dẫn với những phần quà dễ thương và có giá trị gửi đến khách hàng tham gia. Với sự thông minh, duyên dáng, cùng lối dẫn dắt dí dỏm của MC, cộng với sự nhiệt tình và am hiểu kỹ lưỡng về dự án của khách hàng, 5 phần quà đã rất nhanh chóng tìm được chủ nhân của mình.

Cùng Anland Complex trao con trọn an lành

Sự kiện tri ân khách hàng và trải nghiệm căn hộ mẫu Anland Complex không chỉ có những khách hàng đã mua căn hộ mà còn có rất nhiều khách hàng đang tìm hiểu dự án và có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin dự án tới tham dự. Với chất lượng của căn hộ Anland Complex và tiện ích tuyệt vời của dự án Anland Nam Cường sự chúng tôi tin mọi khách hàng đến với dự án đều sẽ bị thuyết phục và mong muốn trở thành cư dân của Anland.

Trao phần thưởng 3 chỉ vàng cho khách hàng mua căn hộ và bốc thăm may mắn tại sự kiện.

Là một đại lý phân phối uy tín đã từng phân phối rất nhiều các dự án bất động sản cao cấp AnPhatland luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự lựa chọn ưng ý nhất cho tổ ấm tương lai của gia đình mình. Chính vì vậy sự lựa chọn của AnPhatland chúng tôi chính là “giữ chữ tín – trao niềm tin”.

Kết thúc sự kiện là phần bốc thăm trúng thưởng vô cùng hấp dẫn với những phần quà có giá trị đã được gửi đến khách hàng tham dự sự kiện. AnPhatland tự hào là đại lý phân phối chính thức,với đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm sẽ mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác và giúp khách hàng có lựa chọn tuyệt vời nhất về mái ấm của gia đình mình.

Khách hàng quan tâm đến dự án Anland Complex vui lòng liên hệ 0989.818.0670901.411.555