An Phát Teambuilding “The best summer holidays” tháng 05/2017

Với thông điệp “The best summer holidays”, trong 3 ngày từ 04 đến 06/05/2017, công ty cổ phần bds An Phát đã tổ chức một chương trình du lịch kết hợp với hoạt động Teambuilding hoành tráng tại đảo Cát Bà – Hải Phòng. Hành trình đến với quần đảo Cát Bà đã mang lại sự vui vẻ và hưng phấn cho các thành viên của gia đình An Phát Land. Tại quần đảo du lịch này, tập thể nhân viên An Phát Land được thỏa sức tắm biển, tham quan các danh thắng nổi tiếng và thưởng thức những món ngon đặc sản miền biển. Ngoài ra, mọi người còn được cùng nhau vui chơi và thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết tập thể giữa các phòng ban trong công ty. Chuyến đi đã mang lại cảm giác vô cùng hào hứng và vui vẻ cho tất cả mọi người.

Buổi chiều ở Cát Bà nắng không quá gắt, không khí mát mẻ và thoáng đãng, rất thích hợp để tổ chức các trò chơi hoạt động ngoài trời. Theo đúng lịch trình đã chuẩn bị sẵn, mọi người nô nức cùng nhau tập hợp trước bãi biển Cát Cò 2 lộng gió và chuẩn bị tinh thần thật tốt để tham gia chương trình teambuilding.

Sau màn khởi động với bài nhảy vui nhộn chicken dance thì cả đoàn lập tức nhận được hiệu lệnh điểm danh từ phía MC anh Linh “Bò”, chia mọi người thành 4 đội và tiến hành bầu ra đội trưởng. Ban tổ chức tiến hành chia dụng cụ để hỗ trợ chơi trò chơi. Ngay sau đó, chương trình team building đã diễn ra vô cùng sôi nổi với các trò chơi cực vui nhộn mà Ban tổ chức mang đến để thử thách các thành viên của An Phát Land.

Trò đầu tiên là trò chuyển vòng, các thành viên phải nắm tay nhau thành 1 hàng không tách biệt và ko được dùng tay để chuyển chiếc vòng từ người đầu đến người cuối. MC anh Linh Bò và thành viên ban tổ chức đã thị phạm cho mọi người về cách chơi và phổ biến luật chơi. Kết thúc, đội 4 đạt giải nhất và được 2 điểm, đội 1 và đội 2 mỗi đội được 1 điểm, đội 3 do phạm luật đã không được cộng điểm.

Tiếp sau đó là trò ném bóng nước, một trò chơi đòi hỏi sự khéo léo. Với quyết tâm phục thù, đội 3 đã dành chiến thắng trong trò chơi này và được cộng 4 điểm. Đội 1 xếp sau nhận được 3 điểm, các đội 2, 4 lần lượt xếp 2 thứ hạng cuối và được cộng 1 điểm.

Một trò chơi mang tính đồng đội cực kỳ cao là trò kéo co dưới biển cũng đã được các thành viên An Phát hưởng ứng nhiệt tình. Phải công nhận với đội hình trẻ – khỏe –  béo hai đội 2 và 3 đã dễ dàng hạ gục 2 đổi thủ còn lại và tranh nhau ngôi vị cao nhất. Sau một hồi cân sức cần tài, cuối cùng đội 2 đã chiến thắng ở trò kéo co. Đồng thời giành luôn phần thắng chung cuộc của tất cả các trò chơi.

Những nụ cười, những tiếng cổ vũ reo hò và sự nỗ lực hết mình của tất cả mọi người chính là chiếc chìa khóa mang đến sự thành công cho chương trình teambuilding ngày hôm ấy.

Các thành viên của gia đình An Phát đã tham gia rất nhiệt tình, hết mình và hoàn thành xuất sắc tất cả các thử thách mà chương trình đưa ra. Bằng sự máu lửa và nhiệt huyết của từng thành viên, mỗi đội chơi là nét đặc sắc riêng tạo nên một tổng thể hoàn hảo nhất cho chương trình, khẳng định tinh thần đoàn kết và yêu thương lẫn nhau giữa các thành viên.

Chương trình teambuilding “yêu thương gắn kết, vững bước thành công”,  tại Cát Bà vừa qua đã hoàn thành đúng sứ mệnh của mình khi là chiếc cầu nối quan trọng giúp gắn kết các thành viên của An Phát Land xích lại gần nhau hơn. Chúng tôi tin tưởng khi tất cả các thành viên của An Phát đồng lòng cùng hướng về một phía thì mới tạo ra được sức mạnh to lớn, giúp An Phát vững bước tới những thành công mới trong tương lai.