Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 9/2017

Chúc mừng sinh nhật các thành viên AnPhatLand tháng 9/2017

Tháng 9, nghe đâu đây văng vẳng bên tai tiếng trống tựu trường, mùi hương ổi hương cốm non thơm nồng trong không khí mát mẻ của những ngày mùa thu. Tháng 9 về đánh dấu 2/3 quãng đường đã đi qua của 1 năm và hối thúc chúng ta hoàn thiện những việc còn dang dở trong năm. Hòa với không khí dịu mát của tiết trời thu tháng 9, Công ty cổ phần BĐS An Phát đã có một buổi tiệc nhỏ để chúc mừng sinh nhật các thành viên đang làm việc trong ngôi nhà chung AnPhatLand.

Như thường lệ, bắt đầu buổi tiệc là những chia sẻ cũng như những lời chúc mừng của các thành viên trong ngôi nhà chung An Phát dành cho những người có sinh nhật trong tháng.

Bánh và hoa chúc mừng sinh nhật các thành viên của tháng 9.

Những tiết mục văn nghệ sôi nổi được diễn ra làm cho không khí của buổi tiệc vừa sôi động và ấm áp tình thân. AnPhatLand luôn tự hào không chỉ bởi thành tích kinh doanh mà còn tự hào bởi đội ngũ nhân viên có giọng ca tuyệt vời không hề thua kém bất kỳ ca sỹ chuyên nghiệp nào.

Sếp Đúc gửi đến anh em một bài ca hết sức ngọt ngào.

Trung tâm của buổi tiệc là màn phát biểu của anh Nguyễn Văn Đúc – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần BĐS An Phát; thay mặt cho ban lãnh đạo và tập thể nhân viên của công ty anh đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và trao những món quà ý nghĩa đến các thành viên có sinh nhật trong tháng 9.

Trao quà sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong tháng 9.

Với cương vị của một người truyền lửa, một người anh cả mẫu mực, anh Nguyễn Văn Đúc đã gửi gắm tất cả tâm huyết của mình cho tập thể những con người nhiệt huyết của AnPhatLand. Những chia sẻ của anh không chỉ tạo thêm động lực cho những chiến binh của AnPhatLand mà con chứa đựng những định hướng, những đường lối chiến lược cho cả một tập thể để cùng nhau tiến về phía trước.

Sếp Nguyễn Văn Đúc phát biểu tại buổi tiệc sinh nhật.

Trong tháng 9 này AnPhatLand chào mừng sinh nhật của các thành viên:

Đoàn Mạnh Nam – PGĐ

Dương Thị Thu Hương- NVKD

Lê Thị Nhung – NV Marketing

Những người được sinh ra vào tháng 9 giữa mùa thu mát mẻ thường là những người có tính cách cẩn thận và có đầu óc tổ chức khoa học. Họ là những người tế nhị và biết cách thỏa hiệp đúng lúc. Tuy là những người ít nói nhưng những người sinh trong tháng 9 lại là người biết nói chuyện và dễ thu hút người khác vào câu chuyện của mình.

Vui vẻ chuẩn bị nhận quà to từ sếp.

Một lần nữa thay mặt tập thể cán bộ nhân viên của AnPhatLand, xin được gửi tới những thành viên có sinh nhật trong tháng 9 một sinh nhật thật ý nghĩa. Chúc các bạn bước sang tuổi mới với những thành công mới, luôn mạnh khỏe và vững vàng trên con đường mà mình đã trọn.

Một số hình ảnh tại buổi tiệc:

Không khí mở màn với giọng ca ấm áp của sếp Đúc.

Cùng nhau chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật hoành tráng.

Mọi người chăm chú lắng nghe những ca khúc hay bất hủ.

Phát biểu cảm ơn tình cảm của anh chị em và các sếp.

Chuẩn bị châm nến hát chúc mừng sinh nhật nào!

Thổi nến!

Cắt bánh.

Cùng nhau cất cao tiếng hát.